Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông đối với môn Hóa học thông qua sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cự Giác Cao, Hoài Thanh Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 35-39,6

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406808

Bài viết tập trung vào việc phân tích kết quả của việc tự nghiên cứu hóa học thông qua phần mềm Tra cứu kiến ​​thức hóa học trên giấy. Khảo sát được thực hiện bởi các giáo viên và học sinh trung học phổ thông sử dụng phần mềm miễn phí do chúng tôi phát triển. Dựa trên kết quả khảo sát, chúng tôi đã phân tích và phát triển một bộ công cụ để đánh giá năng lực tự học hóa học thông qua việc sử dụng phần mềm này. Kết quả này sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của sinh viên ngành Hóa học trong giai đoạn hiện tại.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH