Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC) và Ý định trung thành của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Thùy Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 87 - 90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406829

Dựa trên lý thuyết Sử dụng và sự hài lòng (U&G) của Katz và cộng sự (1974), nghiên cứu đã xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến Sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC) và tác động của Sự gắn kết đến Ý định trung thành với thương hiệu của khách hàng. Dựa trên khung nghiên cứu được đề xuất, các nỗ lực nghiên cứu trong tương lai có thể được triển khai để kiểm định các mối liên kết giả định được chỉ ra trong mô hình nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH