Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm xanh của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Anh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 141-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406863

 Nghiên cứu hướng đến phân tích các nhân tố tác động đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên trong sinh viên thông qua khảo sát 217 sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI). Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố tác động đến ý định sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên theo mức độ giảm dần lần lượt là: Kiểm soát hành vi câm nhận: Thái độ
  Chuẩn chủ quan. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra hằng chứng cho thấy, nhân rô Ý định sử dụng tác động trực tiếp, tích cực và có ý nghĩa thống kê đến Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH