Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet (QĐTTSDDVI) tại VNPT Trà Vinh. Kết quả cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến Quyết định của khách hàng theo mức độ ảnh hưởng từ mạnh nhất đến thấp nhất là: Chất lượng dịch vụ
Giá cả dịch vụ
Thái độ phục vụ
Ảnh hưởng xã hội
Thương hiệu và Tính hữu ích. Đây là nguồn cơ sở cho ban lãnh đạo VNPT Trà Vinh có thể thấu hiểu được hành vi khách hàng, từ đó nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của VNPT nói chung và thị trường viễn thông Trà Vinh nói riêng.