Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet của khách hàng cá nhân tại VNPT Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Hiệp Phước, Thanh Phong Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 80-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406866

 Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet (QĐTTSDDVI) tại VNPT Trà Vinh. Kết quả cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến Quyết định của khách hàng theo mức độ ảnh hưởng từ mạnh nhất đến thấp nhất là: Chất lượng dịch vụ
  Giá cả dịch vụ
  Thái độ phục vụ
  Ảnh hưởng xã hội
  Thương hiệu và Tính hữu ích. Đây là nguồn cơ sở cho ban lãnh đạo VNPT Trà Vinh có thể thấu hiểu được hành vi khách hàng, từ đó nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của VNPT nói chung và thị trường viễn thông Trà Vinh nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH