Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam: Điển hình nghiên cứu tại Chi nhánh khu công nghiệp Đình Trám - Bắc Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Khanh Cao

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 367-375

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406869

Lấy mục tiêu Phát triển sản phẩm dịch vụ và kênh thanh toán hiện đại làm định hướng cho phát triển bền vững, thời gian qua, Agribank đã luôn chủ động nâng cấp, trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ. Thực tiễn phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) của Agribank nói chung và Agribank, Chi nhánh khu công nghiệp (KCN) Đình Trám - Bắc Giang nói riêng vẫn còn nhiều bất cập. Vì vậy, việc nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ NHĐT là vấn đề bức thiết giúp Agribank Chi nhánh KCN Đình Trám - tỉnh Bắc Giang ngày càng phát triển bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH