Giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 5 ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Anh Nguyễn, Thị Khánh Hảo Nguyễn, Thuận Quý Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2019

Mô tả vật lý: 18 - 25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406893

Bài viết đề cập đến cơ sở lý luận và thực tiễn để triển khai hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 5. Đây là hoạt động giáo dục đáp ứng nhu cầu thực tế của phụ huynh, học sinh, đồng thời cũng là nhu cầu cần thiết nhằm phát triển nhân cách của con người trong xã hội ở thời kỳ hội nhập. Bên cạnh đó, bài viết chủ yếu trình bày kế hoạch và mẫu thiết kế dạy học hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 5 ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Cao Lãnh, Hoạt động giáo dục giá trị sống không chỉ góp phần giúp học sinh hình thành mà còn rèn luyện và phát huy bản thân thông qua các giá trị sống cơ bản của thế giới và hệ giá trị của con người Việt Nam hiện đại nhưng đậm đà bản sắc dân tộc - định hướng cho việc giáo dục lối sống và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH