Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ khách sạn của khách hàng: Khung khái niệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Lê Đoàn, Văn Nhàn Hồ, Hồng Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 220-229

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406927

 Trong nghiên cứu này, mục tiêu của bài viết nhằm hệ thông hóa lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ (Venkatesh và cộng sự, 2012)
  Lý thuyết khuếch tán sự đổi mới (Rogers, 2003). Từ đó, đề xuất một mô hình nghiên cứu lý thuyết bằng cách kết hợp mô hình khuếch tán sự đổi mới và mô hình chấp nhận, sử dụng công nghệ trước đây. Khi đưa ra mô hình nghiên cứu lý thuyết, tác giả đề xuất một số giả thuyết về các nhân tố tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến ý định sử dụng dịch vụ khách sạn của khách hàng trong những nghiên cứu thực nghiệm trên địa bàn tỉnh Kiên Giang., Tóm tắt tiếng anh, This paper is to codify and develop a conceptual research model of the unified theory of acceptance and use of technology (Venkatesh and et., 2012) and the theory of innovation diffusion (Rogers, 2003). This paper also proposes some hypotheses about the factors that directly or indứectly affect the customer's intention to use hotel services in on-site experimental studies in Kien Giang Province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH