Đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả truyền thông dịch vụ cho các cơ sở y tế ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 154-159

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406930

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, nhất là nhu cầu chữa bệnh hậu Covid-19. Các cơ sở y tế, khám chữa bệnh cũng đang ngày càng cố gắng để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng cá nhân. Tuy nhiên, có nhiều cách thức khác nhau để giới thiệu, truyền thông về dịch vụ cá nhân một cách hiệu quả. Thông qua nội dung bài viết, tác giả đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả truyền thông dịch vụ cá nhân cho các cơ sở y tế ở Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Currently, the demand for medical examination and treatment is increasing, especially the demand for post-COVID-19 treatment. Healthcare facilities are also increasingly trying to provide the best treatment services to individual customers. However, there are many different ways to effectively promote personal healthcare services. This paper proposes a model to assess the effectiveness of communication activities about the personal healthcare services of healthcare facilities in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH