Việc xây dựng thư tín thương mại và thư tín thương mại tiếng Việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thanh Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 418 Standard usage (Prescriptive linguistics) Applied linguistics

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và Đời sống , 2019

Mô tả vật lý: 40-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406976

Kĩ năng soạn thỏa thư tín thương mại của doanh nghiệp Việt Nam ngày càng trở nên quan trọng trong giao tiếp thương mại nói chung và thương mại quốc tế nói riêng. Thư tín thương mại được xem là công cụ giao tiếp hữu hiệu nhằm cung cấp thông tin, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ lâu bền với đối tác nhằm tăng cường khả năng cạnh trah của doanh nghiệp trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay. Tác giả bài viết này dựa trên lí thuyết phân tích thể loại nhằm đưa ra mô hình các thể loại thư tín thương mại và các nguyên tắc viết loại văn bản này để giúp công tác nghiên cứu và giảng dạy thư tín thương mại tại các trường đại học một cách có hệ thống và hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH