Một số vấn đề lý luận về tổ chức hoạt động chắp ghép theo hướng trải nghiệm phát triển tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Tạ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 65-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407046

Hình thành và phát triển vốn biểu tượng bản thân cho trẻ mẫu giáo thông qua trò chơi học tập là một trong những nhiệm vụ giáo dục rất quan trọng. Dựa trên cơ sở các bước thiết kế trò chơi học tập đã đề xuất, bài viết giới thiệu hệ thống trò chơi được thiết kế mang tính phát triển, nhằm góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tự nhận thức cho trẻ ở các trường mầm non hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Forming and developing personal emblems for the preschool children through learning games is one of the very important education tasks. Based on the proposed steps to design the learning games, the article introduces a game system designed for development in order to contribute to realizing the goal of self-awareness education for the children in today's preschools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH