Giải pháp tạo động cơ học tiếng Anh tích cực theo chuẩn quốc tế IELTS cho sinh viên chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lan Hương Nguyễn, Thị Quỳnh Hoa Văn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2019

Mô tả vật lý: 98-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407057

Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định thực trạng học tiếng Anh theo chuẩn đầu ra IELTS của sinh viên chương trình tiên tiến trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên. Đối tượng nghiên cứu là 50 sinh viên chương trình tiên tiến K49, K50 thông qua khảo sát bằng phiếu điều tra. Nghiên cứu giúp đưa ra một cái nhìn tổng thể về trình độ chung của sinh viên, động cơ học tập, các nguyên nhân dẫn đến thực trạng này, qua đó thấy được các khó khăn trong việc áp chuẩn đầu ra IELTS cho sinh viên chương trình tiên tại trường Đại học Nông Lâm. Từ kết quả của nghiên cứu này, chúng tôi đề xuất và kiến nghị một số giải pháp thiết thực nâng cao việc dạy và học tiếng Anh cho sinh viên chương trình tiên tiến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH