Hiệu trưởng các trường phổ thông lãnh đạo chuyên môn như thế nào để thúc đẩy giáo viên học tập phát triển nghề nghiệp? Đánh giá từ giáo viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Vân Đinh, Thị Quỳnh Anh Nguyễn, Thị Mai Hương Phan, Đình Thắng Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tâm lý học 2020

Mô tả vật lý: 34-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407069

Lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy, hỗ trợ  và duy trì việc học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên. Xuất phát từ tầm quan trọng đó, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá thực trạng lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng các trường phổ thông trong việc học tập phát triển nghề nghiệp cho giáo viên và tìm hiểu sự khác biệt về lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng các trường phổ thông trong việc học tập phát triển nghề nghiệp cho giáo viên và tìm hiểu sự khác biệt về lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng giữa bậc tiểu học và bậc trung học cơ sở. Khách thể tham gia khảo sát bảng hỏi là 517 giáo viên tiểu học và trung học cơ sở 24 trường trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Tiền Giang. Số lượng phỏng vấn sâu là 24 hiệu trưởng và 48 giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, công tác lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng các trường phổ thông nhằm thúc đẩy học tập phát triển nghề nghiệp cho giáo viên được thực hiện khá tốt, tuy nhiên, vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH