Phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong đánh giá phẩm chất học sinh tiểu học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cẩm Thơ Chu, Thị Hương Giang Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý: 46-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407112

Với mục tiêu toàn diện, Việt Nam rất quan tâm đến giáo dục phẩm chất học sinh. Những năm gần đây, việc đánh giá phẩm chất học sinh tiểu học được đặt ra và thực hành ở các nhà trường thể hiện qua thực hiện thông tư 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 9 năm 2016 (sửa đổi thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2014). Từ các nghiên cứu thực tiễn và kinh nghiệm quốc tế, bài viết này đề cập đến cơ sở khoa học và những bài học về phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong đánh giá phẩm chất học sinh tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH