Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ luôn rất cần thiết với các công ty bảo hiểm để nâng cao chất lượng dịch, đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Thông qua khảo sát 145 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Công ty PVl Quảng Bình, nhóm tác giả đã xác định được 5 nhân tố có tác động theo thứ tự giảm dần đến Sự hài lòng của khách hàng là: Phương tiện hữu hình
Sự đồng cảm
Khả năng đáp ứng
Sự tin cậy
Năng lực phục vụ, đồng thời đưa ra hàm ý quản trị cho Công ty PVI Quảng Bình để nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.