Xây dựng thang đo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV Nội thất Lộc Lâm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Lực Nguyễn, Văn Nhân Nguyễn, Thị Thúy Vân Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 277-286

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407122

 Nghiên cứu nhằm xây dựng thang đo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực sản phẩm nội thất gỗ. Nhóm tác giả sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng sơ bộ (pilot test) với n=50 mẫu. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được các yếu tố độc lập thuộc chất lượng dịch vụ gồm (1) Thái độ
  (2) Thiết kế
  (3) Công nghệ
  (4) Hữu hình
  (5) Trải nghiệm, có tác động đến yếu tố phụ thuộc là Sự hài lòng của khách hàng. Kết quả của nghiên cứu chưa đủ tính bao quát cho hoạt động của toàn ngành nội thất gỗ. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng góp phần cho các nhà lãnh đạo có cơ sở để nâng cao sự hài lòng khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu góp phần cho việc mở rộng thêm lý thuyết về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngành nội thất gỗ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH