Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua hàng online của sinh viên Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hường Đồng, Văn Mười Dương, Thúy Quỳnh Hoàng, Tiếp Thành Nguyễn, Thị Thu Thương Phùng, Quang Anh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 146-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407128

 Nghiên cứu đề cập tới các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên và các đề xuất nhằm giúp phát triển thương mại điện tử và thúc đẩy nhu cầu mua sắm online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 yếu tố ảnh hưởng tới Quyết định mua hàng online của sinh viên Đại học Thái Nguyên là: (1) Sự tiện ích - tiết kiệm, (2) Độ rủi ro khi mua hàng
  (3) Nhóm tham khảo
  (4) Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm
  (5) An toàn bảo mật internet
  (6) Website và tốc độ phản hồi của doanh nghiệp
  (7) Mức độ khai thác ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH