Mối quan hệ giữa vốn tâm lý, niềm vui nơi làm việc với sự gắn kết công việc trong các doanh nghiệp ngành thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Trường Lê, Giang Thy Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 150-153

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407129

Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới sự gắn kết công việc trong các doanh nghiệp ngành thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minh. Với kích thước mẫu chính thức là 307 quan sát, dưới sự hỗ trợ của phần mềm AMOS, kết quả nghiên cứu cho thấy, Niềm vui nơi làm việc và vốn tâm lý có tác động đến Sự gắn kết công việc trong các doanh nghiệp ngành thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nhân tố Niềm vui nơi làm việc có tác động đến vốn tâm lý, từ đó tác động đến Sự gắn kết. Trên cơ sở này, nhóm tác giả đã đề xuất các hàm ý để tăng sự gắn kết, qua đó giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả trong quá trình hoạt động của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH