Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ nhà hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ cổng vàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bạch Tuyết Nguyễn, Thị Phượng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 301-305

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407131

Mục tiêu chính của nghiên cứu này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhà hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ cổng Vàng được thực hiện từ tháng 01/2021 đến tháng 6/2021. Bài nghiên cứu đã khảo sát 350 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ cổng Vàng. Nhóm tác giả áp dụng 2 phương pháp định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. 6 yếu tố được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp, gồm: (1) Giá, (2) Phương tiện hữu hình, (3) Mức độ đáp ứng, (4) Sự đồng cảm, (5) Độ tin cậy, (6) Năng lực phục vụ. Trên cơ sở kết quả chạy hồi quy tuyến tính bội, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhà hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ cổng Vàng trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH