Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ sửa chữa tàu biển neo đậu tại Việt Nam của Công ty TNHH Nice Sea

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình An Trần, Xuân Giáp Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 314-319

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407132

 Bài viết nghiên cứu "Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ sửa chữa tàu biển neo đậu tại Việt Nam của Công ty Nice Sea". Kết quả nghiên cứu đã nhận diện được các nhân tố tác động và mức độ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ sửa chữa tàu biển neo đậu tại Việt Nam của Công ty Nice Sea theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo
  Phương tiện hữu hình
  Sự tin cậy
  Chi phí hợp lý
  Hình ảnh của doanh nghiệp
  và Sự phản hồi. Kết quả nghiên cứu sẽ giúp các cấp lãnh đạo Công ty TNHH Nice Sea nhìn nhận được các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tác động đến sự hài lòng của khách hàng nhằm có giải pháp hữu hiệu trong việc cải tiến và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhằm phát triển bền vững trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH