Áp dụng KPI tại Công ty Điện lực Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Huy Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An) 2021

Mô tả vật lý: 75-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407166

Đánh giá hiệu quả công việc qua phương pháp KPI là một cách làm để tạo ra sự khác biệt so với các phương pháp truyền thống khác mà doanh nghiệp có thể áp dụng. KPI sẽ làm cơ sở để đơn vị thực hiện các công việc liên quan đến công tác nhân sự như xếp lương, thưởng và là căn cứ để đề bạt, bổ nhiệm,... cho người lao động. KPI là một công cụ hiện đại để quản lý triển khai chiến lược thành mục tiêu quản lý cho từng bộ phận, cá nhân tại Công ty Điện lực Long An. , Tóm tắt tiếng anh, Evaluating work performance through the KPI method is a way to make a difference compared to other traditional methods that businesses can apply. KPI will be a basis for the unit to perform human resource work such as salary rating, bonus rating and a basis for promotion, appointment, ... for employees. KPI is a modem tool to manage strategic implementation into management goals for each department and individual at Long An Power Company.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH