Tỉnh Khánh Hòa được thiên nhiên ban tặng các tài nguyên du lịch quý hiếm và trải qua bề dày hàng trăm năm hình thành và phát triển, nên hội đủ điều kiện để hình thành và đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm du lịch, như: nghỉ dưỡng biển cao cấp, nghỉ dưỡng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao biển, thể thao mạo hiểm, trekking tour, văn hóa tâm linh, văn hóa lễ hội, nghiên cứu học tập về biển,... Việc xúc tiến quảng bá đúng với nhu cầu, đúng với thị trường khách du lịch là một yêu cầu bắt buộc để phát triển đúng định hướng, đòi hỏi phải có chiến lược, định hướng, xác định thị trường khách hàng tiềm năng. Bài viết nghiên cứu về marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch nội địa., Tóm tắt tiếng anh, Khanh Hoa province has great potential for tourism development thanks to the provinces natural wonders and hundreds of years of tourism development to create and diversify tourism products such as luxury beach resort, resort with health care products, marine sports, extreme sports, trekking tour, spiritual culture, festival culture, marine study, etc. Conducting appropriate promotion activities to meet tourists needs, having good strategies, and identifying potential markets are important requirements for the tourism development. This paper studies the marketing for Khanh Hoa province's specific tourism products aimed at domestic tourists.