Đa văn hóa trong dạy học - một cách tiếp cận mới của giáo dục đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Trang Đỗ, Tiến Long Nguyễn, Văn Sơn Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 45549

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407257

Tiếp cận đa văn hóa trong dạy học là một trong những xu hướng mới có nhiều ưu điểm và hiệu quả cao của giáo dục thế kỷ XXI Có thể coi Tiếp cận đa văn hóa trong dạy học là một quan điểm của dạy học hiện đại với cách tiếp cận quá trình dạy học hướng vào người học. Đó là quá trình người dạy giúp người học tích cực, chủ động hòa nhập với văn hóa nhà trường (các điều kiện, nội dung học tập và phương pháp dạy học) và văn hóa doanh nghiệp nhằm hình thành, phát triển và hoàn thiện nhân cách của người học, giúp người học đáp ứng được những yêu cầu của xã hội., Tóm tắt tiếng anh, Multicultural approach to teaching is one of the new educational trends with many advantages and high efficiency in the 21st century. Multicultural approach to teaching can be considered as a view of modern teaching with a learner-centered approach to the teaching process. It is the process by which the teacher helps the learners to actively and actively integrate with the school culture (conditions, learning content and teaching methods) and corporate culture in order to form, develop and perfect the personality of learners, helping learners to meet the requứements of society.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH