Nghiên cứu này phân tích các phương tiện tốt nghiệp trong diễn ngôn du lịch Việt Nam tại Khánh Hòa dựa trên khung đánh giá. Dữ liệu của nghiên cứu này bao gồm 100 tài liệu được thu thập từ website của một số công ty lữ hành tại Việt Nam giai đoạn 2015-2021. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các công ty lữ hành sử dụng lực nhiều hơn trọng tâm
phương tiện định lượng được sử dụng nhiều hơn phương tiện tăng cường và phương tiện làm sắc nét được sử dụng nhiều hơn phương tiện làm mềm. Điều này cho thấy sự thành công trong chiến lược quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh Khánh Hoà trên các website tiếng Việt của một số công ty lữ hành tại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, This study analyses the graduation means in Vietnamese tourism discourses in Khánh Hoà based on the Appraisal framework. The data of this study includes 100 documents collected from websites ofsome travel companies in Viet Nam from 2015-2021. The research's results show that, the travel companies used the force more than the focus
used quantitative means more than intensification means and used sharpening means more than softening means. This shows the success in the strategy of promoting tourism images in Khánh Hoà province on Vietnamese websites of some travel companies in Viet Nam.