Lịch sử phát triển công trình thương mại ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khánh Quang Lưu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin Khoa học giáo dục (Trường Đại học Xây dựng Miền Tây) 2022

Mô tả vật lý: 122-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407267

Công trình thương mại là loại hình công trình phản ánh hoạt động kinh doanh, mua bán của một khu vực qua từng giai đoạn phát triển, tùy từng thời kỳ mà loại hình công trình này có hình thức kiến trúc khác nhau và phù hợp với từng phương thức mua bán riêng biệt. Tại Việt Nam, công trình thương mại đã có từ lâu đời và hiện nay phát triển khá mạnh mẽ. Trong bài viết tác giả trình bày một số công trình tiêu biểu vào từng giai đoạn khác nhau để thấy rõ hoạt động của từng thời kỳ, từ đó việc khai thác sử dụng đòi hỏi chúng ta phải xem xét và có hướng tiếp cận phù hợp để không làm mất đi những giá trị vốn có của công trình., Tóm tắt tiếng anh, A commercial building is a type of work that reflects the business, purchase and sale of an area through each stage of development, depending on each period, this type of work has different architectural forms and is suitable for separate buying and selling methods. In Vietnam, commercial works have existed for a long time and are now developing quite strongly. In the article, the author presents a number of typical works in each different period to clearly see the activities of each period, from which the exploitation and use requires us to consider and have an appropriate approach, so as not to lose the inherent value of the project.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH