Quản lý thuế thương mại điện tử: Khó khăn, thách thức và một số giải pháp trong thời gian tới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 17-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407274

Thời gian qua, với sự phát triển của nền kinh tế số, việc kinh doanh trên nền tảng sô trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chính sự phát triển nhanh chóng, bùng nổ cùng nhiều hình thức mới nêu trên của thương mại điện tử (TMĐT) trong thời gian qua đã đặt ra những thách thức mới, không nhỏ đối với các cơ quan quản lý nhà nước, trong đó có cơ quan thuế. Điều này đòi hỏi cơ quan thuế phải có những giải pháp cụ thể, mạnh mẽ hơn nữa trong việc quản lý thuế TMĐT trong thời gian tới.  , Tóm tắt tiếng anh, Along with the development of the digital economy, doing business on digital platforms has become popular. However, it is the rapid and explosive development with many new forms of e-commerce in recent years that have posed new and significant challenges for state management agencies including tax authorities. This requires tax authorities to have more specific and stronger solutions to e-commerce tax management in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH