Xây dựng nhà trường hiệu quả trên thế giới và bài học cho Việt Nam thông qua tiếp cận nhà trường hiệu quả

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 144 - 146

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407286

 Trường học tự chủ (NTTC) ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục nói chung và hiệu quả trường học nói riêng ở các mức độ khác nhau. Với NTTC, chất lượng và hiệu quả giáo dục của nhà trường thay đổi thông qua sự tham gia và trách nhiệm của những người liên quan trực tiếp đến học sinh là Phụ huynh, giáo viên và cộng đồng trên các khía cạnh như: quyền tự chủ trong lập và quản lý ngân sách nhà trường
  Mức độ tự chủ trong quản lý nguồn nhân lực
  Vai trò của hội đồng trường trong quản trị trường học (sự tham gia)
  Đánh giá trường học và học sinh
  Trách nhiệm. Nghiên cứu mối quan hệ giữa các khía cạnh tự chủ và hiệu quả của trường học có ý nghĩa đối với công cuộc đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Autonomous schools (NTTC) affect the quality of education in general and school effectiveness in particular to different degrees. With NTTC, the educational quality and effectiveness of schools change through the participation and responsibility of those directly related to students, namely Parents, teachers, and the community in aspects such as: autonomy in school budget planning and management
  The degree of autonomy in human resource management
  The role of the school board in school governance (participation)
  School and student evaluations
  Responsibility. Studying the relationship between aspects of autonomy and effective schools has implications for the educational reform of Vietnam today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH