Việc giáo viên sử dụng video YouTube để nâng cao kỹ năng tiếng Anh: khảo sát thái độ của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Phương Lương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 40 - 42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407287

Video hiện nay rất phổ biến với các lớp học tiếng Anh trực tuyến và việc sử dụng video khẳng định sẽ mang lại hiệu quả trong việc giảng dạy các kỹ năng, ngữ pháp và lĩnh vực chuyên môn tiếng Anh. Nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các sinh viên cảm thấy có động lực hơn và trở nên tích cực hơn trong các bài học dựa trên những quan sát trong lớp của chính cô và các cuộc phỏng vấn sơ bộ với các sinh viên đăng ký khóa học tiếng Anh thương mại tại Đại học Thương mại. Tuy nhiên, với kỹ thuật đơn giản như vậy, hóa ra các bài học cần được chuẩn bị nhiều hơn về mặt nội dung và phương pháp căn bản thay vì chỉ đưa một số video chân thực vào việc học và dạy tiếng Anh để học sinh có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh, động cơ học tập của mình. và kiến ​​thức kinh doanh chuyên nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, Videos are now popular with online English classes, and the use of video claims to be effective in teaching English skills, grammar, and specialized areas. The researcher discovered that the students feel more motivated and become more active during the lessons based on her own class observations and preliminary interviews with students enrolled in the business English course at Thuong mai University. With such a simple technique, however, it turns out that the lessons need more preparation in terms of content and radical methodology rather than just embedding some authentic videos in the learning and teaching of English so that the students can better their English skills, learning motives, and professional business knowledge.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH