Đánh giá đội ngũ trưởng khoa các trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Trung Lã

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: 64-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407295

 Nghiên cứu đã làm rõ Vai trò, ý nghĩa của việc đánh giá đội ngũ trưởng khoa các trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực. Đánh giá thực trạng, đánh giá đội ngũ trưởng khoa các trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực. Nêu phương thức tiến hành đánh giá đội ngũ trưởng khoa các trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực., Tóm tắt tiếng anh, In this paper, we focus on defining: 1) the role and significance of the competency-based evaluation of department deans at teacher training colleges/departments
  2) the reality of the competency-based evaluation of department deans at teacher training colleges/departments
  3) the methods of conducting the competency-based evaluation of department deans at teacher training colleges/departments.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH