Thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Gia Linh Hứa, Phương Anh Lê, Hồng Linh Nguyễn, Mậu Thành Lâm Nguyễn, Thị Minh Phương Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 639 Hunting, fishing, conservation, related technologies

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 68-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407308

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility - CSR), được đề xuất vào những năm đầu thế kỷ XXI, đang dần trở thành điều kiện bắt buộc đối với các doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Tuy nhiên, doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam nói riêng lại chưa nhận thức và thực hiện đầy đủ CSR, trong khi đây đang là yêu cầu cấp thiết để duy trì và đẩy mạnh kim ngạch thủy sản xuất khẩu. Bài viết này phân tích tình hình thực hiện CSR của các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH