Tác động của các nhân tố tới phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam tại Bắc Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Bùi, Thị Việt Hằng Đỗ, Thị Minh Thảo Nguyễn, Thị Tố Ly Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 299-305

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407350

Việc nghiên cứu đánh giá tác động của các nhân tố tới phát triển dịch vụ thẻ luôn được các ngân hàng thương mại quan tâm, bởi nó quyết định tới định hướng phát triển của dịch vụ này tại các địa phương. Việc sử dụng phân tích định lượng với mô hình phát hiện nhân tố (EFA) là khá phù hợp, đảm bảo tính riêng có trong từng loại hình khảo sát và từng địa bàn dân cư. Nghiên cứu được thu thập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh vào năm 2019 nhằm đánh giá khả năng tác động của các nhân tố tới phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Công Thương Việt Nam. Từ đó, tác giả chỉ ra mô hình ảnh hưởng và đề xuất các giải pháp trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH