Các nhân tố tác động đến kết quả học tập của sinh viên trong bối cảnh học trực tuyến - Nghiên cứu thực nghiệm từ Học viện Ngân hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Nhung Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 105-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407358

Bài viết đánh giá tác động của các nhân tố động lực đến kết quả học tập của sinh viên trong bối cảnh học trực tuyến do tác động của đại dịch Covid-19. Kết quả cho thấy, các lợi ích về giá trị như phần thưởng và được khen ngợi có tác động tích cực lớn nhất đến kết quả học tập của sinh viên. Năng lực nội tại của sinh viên và tài liệu học tập cũng đem lại hiệu quả rõ rệt đối với Kết quả học tập. Ngược lại, động lực từ các dịch vụ phụ trợ (như: ăn uống, giải khát, photo) có tác động tiêu cực. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tác động hỗ trợ học tập từ internet là tích cực, song hiệu quả của việc học trực tuyến là tiêu cực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH