Đánh giá mức độ được đào tạo một số năng lực cốt lõi của thạc sĩ điều dưỡng ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Huyền Đoàn, Văn Bào Lê, Anh Tuấn Nguyễn, Phương Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng 2023

Mô tả vật lý: 202-209

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407375

 Tìm hiểu mức độ được đào tạo một số năng lực cốt lõi của thạc sĩ điều dưỡng ở Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu: Mô tả cắt ngang tiến hành trong năm 2021 với phương pháp chọn mẫu thuận tiện và gửi mẫu phiếu tự điền trên google form. Có 240 thạc sĩ điều dưỡng ở Việt Nam tham gia trả lời khảo sát về mức độ được đào tạo một số nhóm năng lực cốt lõi (chuyên môn điều dưỡng
  Quản lý và phát triển nghề nghiệp chuyên môn
  Hành nghề - xây dựng chính sách pháp luật và đạo đức nghề nghiệp
  Giảng dạy đào tạo và nghiên cứu khoa học) với theo thang đo Likert (5 mức độ). Kết quả: Đánh giá của các thạc sĩ điều dưỡng về 4 nhóm năng lực cốt lõi và 38 năng lực chi tiết có điểm trung bình từ 3,55 đến 4,46
  Tỷ lệ mức độ đạt từ 60,4% đến 92,9
  không thấy có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê (p >
  0,05) điểm trung bình đánh giá giữa các nhóm đối tượng nghiên cứu. Kết luận: Đào tạo thạc sỹ ở Việt Nam có 4 nhóm năng lực nghiên cứu và 38 năng lực chi tiết, nhưng chưa được cụ thể từng nội dung riêng. Nên đưa các nhóm năng lực nghiên cứu vào chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành điều dưỡng trình độ thạc sĩ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH