Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Ninh Nguyễn, Thu Thuỷ Phạm, Trọng Minh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 54-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407410

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố, gồm: Sự hài lòng
  Hình ảnh
  và Sự tin cậy tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Nam. Dựa vào từng nhân tố ảnh hưởng, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH