Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên trong quá trình học môn Tiếng Anh theo hình thức đào tạo kết hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thuỳ Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 19-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407432

Bài viết nghiên cứu và phân tích thực trạng về mức độ hài lòng của sinh viên trong quá trình học môn tiếng Anh theo hình thức đào tạo kết hợp tại trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên. Nghiên cứu sử dụng bảng hỏi thông qua khảo sát trực tuyến với đối tượng nghiên cứu là 200 sinh viên năm thứ hai, học kì I, năm học 2022 - 2023. Kết quả cho thấy, việc giảng dạy học tập kết hợp phần nào đáp ứng được việc học tập tự chủ và có những lợi ích nhất định. Do đó, dựa trên kết quả nghiên cứu này, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học kết hợp để đạt được hiệu quả tốt hơn trong thời kì chuyển đổi số., Tóm tắt tiếng anh, The article researches and analyzes the current situation of students' satisfaction in the process of learning English based on blended learning at the University of Information and Communication Technology, Thai Nguyen University. The study used a questionnaire through an online survey with 200 second-year students in the semester I of the 2022-2023 academic year 2022-2023. The results show that blended learning partly meets autonomous learning, and it also has some certain benefits. Therefore, based on this research result, the article will propose some solutions to improve the quality of blended learning to achieve better efficiency in the digital transformation period.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH