Các biện pháp gia cố xử lý khu vực san gạt của dải cất hạ cánh - Áp dụng cho Cảng Hàng không Điện Biên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Hiệp Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 625 Engineering of railroads and roads

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải 2023

Mô tả vật lý: 40-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407439

Dải san gạt hay vùng bảo hiểm đường cất hạ cánh (CHC) (RSA) là một bộ phận quan trọng của dải CHC, đóng vai trò quyết định trong việc đảm bảo an toàn cho các chuyến bay. Bộ phận này chỉ được sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp khi tàu bay chệch hướng hoặc lao khỏi bề mặt đường CHC trong quá trình cất cánh hoặc hạ cánh. Do mức độ nghiêm trọng của sự cố tàu bay có thể gây thiệt hại lớn đối với tàu bay, đe dọa tính mạng của hành khách và phi hành đoàn, bề mặt của khu vực này cần phải được chuẩn bị thích hợp. Bài báo trình bày nghiên cứu về các biện pháp xử lý kết cấu bề mặt khu vực san gạt để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, đồng thời đề xuất giải pháp cho Cảng Hàng không Điện Biên đang được xây dựng., Tóm tắt tiếng anh, The grading portion or runway safety area (RSA) is an important part of the runway strip, playing a crucial role in ensuring the safety for flights. It is only used in emergency cases when aircrafts veer off or overrun from runway surfaces during takeoff or landing operations. Due to the seventy of the aircraft incident which may cause extreme damage to aircraft and threaten the lives of passengers and crew, it is necessary to properly prepare the surface of this area. The article presents studies on countermeasures for the surface structure of the grading portion to meet the technical requirements and proposes a solution for Dien Bien Airport which is being under construction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH