Thực trạng phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hương Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 125 - 127

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407444

Việc giáo dục đạo đức cho thế hệ trẻ nói chung và học sinh phổ thông nói riêng đang nhận được sự quan tâm của các nhà giáo dục, phụ huynh và xã hội nhằm hình thành và phát triển nhân cách con người toàn diện. Sự kết hợp giữa các lực lượng trong giáo dục đạo đức cho học sinh phổ thông được coi là xu hướng tất yếu của giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Trước yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, việc đổi mới phương pháp kết hợp giáo dục đạo đức cho học sinh phổ thông ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết. Vì vậy, việc đánh giá đúng thực trạng để đưa ra những biện pháp phù hợp nhằm kết hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh. Điều này góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Moral education for the young generation in general and for high school students in particular has been receiving the attention of educators, parents and the society to form and develop a comprehensive human personality. Combination among forces in moral education for high school students is considered an inevitable trend of education in the current period. Faced with the current educational reform requirements, the renewal of the approach to moral education combination for high school students has become increasingly important and necessary. Therefore, the correct assessment of the situation that gives suitable measures to combinate the school,family and society in moral education for students. This contributes to improving the quality of education in the current context.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH