Quy định về hành vi cạnh tranh không lành mạnh: nhìn từ hành vi của doanh nghiệp tổ chức hội chợ thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hợi Mai, Sơn Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Pháp luật và Thực tiễn 2022

Mô tả vật lý: 43-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407481

 Để lôi kéo và thu hút khách hàng, nhiều doanh nghiệp tổ chức hội chợ thương mại đã sử dụng những hành vi cạnh tranh không lành mạnh (CTKLM) như cung cấp thông tin không trung thực về doanh nghiệp khác
  đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng về hàng hóa, dịch vụ mình kinh doanh. Tuy nhiên, khi vận dụng quy định về hành vi CTKLM để xử lý, đã bộc lộ những điểm bất cập. Vì lẽ đó, bài viết hướng đến nghiên cứu nhằm đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật, góp phần xử lý hiệu quả các hành vi CTKLM trong thực tiễn tổ chức hội chợ của các doanh nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, To entice and attract customers, many trade fair organizers have used unfair competition practices such as providing dishonest information about other businesses
  giving false or misleading information to customers about the goods and services they trade. However, when applying the regulations of behavior of unfair competition to handle it, inadequacies has revealed. Therefore, the article aims to propose some complete solutions, contributing to effectively handling the acts of marketing fraud in the practice of organizing fairs of businesses
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH