Để lôi kéo và thu hút khách hàng, nhiều doanh nghiệp tổ chức hội chợ thương mại đã sử dụng những hành vi cạnh tranh không lành mạnh (CTKLM) như cung cấp thông tin không trung thực về doanh nghiệp khác
đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng về hàng hóa, dịch vụ mình kinh doanh. Tuy nhiên, khi vận dụng quy định về hành vi CTKLM để xử lý, đã bộc lộ những điểm bất cập. Vì lẽ đó, bài viết hướng đến nghiên cứu nhằm đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật, góp phần xử lý hiệu quả các hành vi CTKLM trong thực tiễn tổ chức hội chợ của các doanh nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, To entice and attract customers, many trade fair organizers have used unfair competition practices such as providing dishonest information about other businesses
giving false or misleading information to customers about the goods and services they trade. However, when applying the regulations of behavior of unfair competition to handle it, inadequacies has revealed. Therefore, the article aims to propose some complete solutions, contributing to effectively handling the acts of marketing fraud in the practice of organizing fairs of businesses