Một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học trong dạy học giải toán có nội dung hình học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trúc Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 13-16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407523

 Tư duy sáng tạo, một dạng tư duy độc lập đưa ra những ý tưởng độc đáo và có hiệu quả cao trong việc giải quyết vấn đề, là một trong những kiểu tư duy quan trọng nhất của con người. Trên cơ sở làm rõ khái niệm và đặc điểm của tư duy sáng tạo, nghiên cứu đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học trong dạy học các bài toán hình học. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu giáo dục hiện nay, điều cốt yếu là giáo viên phải vận dụng các phương pháp dạy học phù hợp với từng nội dung dạy học nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh
  từ đó nâng cao tư duy sáng tạo của học sinh và chất lượng giảng dạy., Tóm tắt tiếng anh, Creative thinking, a form of independent thinking that generates unique ideas and is highly effective at solving problems, is among the most important types of human thinking. Based on clarifying the concept and characteristics of creative thinking, the study proposes some measures to develop creative thinking for primary schoolers in teaching geometrical problems. However, in order to achieve the current educational goals, it is essential that teachers employ suitable teaching methods for each teaching content in order to develop students' qualities and capacities
  thereby enhance students' creative thinking and the quality of teaching.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH