Chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: #VALUE!

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Năng lượng Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 23 - 24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407575

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đặt mục tiêu cơ bản hoàn thành chuyển đổi số vào năm 2022 và tiếp đó trở thành doanh nghiệp số. Trong thời gian qua, với việc áp dụng cuộc Cách mạng công ng-hiệp 4.0 vào hoạt động đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, trong đó nổi bật là trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH), mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện, những trải nghiệm tốt nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH