Năng lực tư duy phản biện của học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2021

Mô tả vật lý: 54-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407585

 Bài báo nêu một số vấn đề lý luận về tư duy phản biện và kiểm tra khả năng tư duy phản biện của học sinh tiểu học. Kết quả cho thấy khả năng của họ trong việc xác định các vấn đề, bao gồm cả sự tò mò và thích tìm hiểu thông tin
  thu thập thông tin về vấn đề, sự vật, hiện tượng từ nhiều nguồn khác nhau, có điểm trung bình khá cao, khả năng lật ngược vấn đề còn thấp. Tuy nhiên, nổi bật ở khả năng lật ngược vấn đề là đặt câu hỏi (Như thế nào? Tại sao?) Là điểm nổi bật hơn so với các khả năng còn lại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH