Nâng cao năng lực nhận biết của giáo viên về các nội dung giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Út Phượng Đặng, Thị Như Vui Hồ, Thanh Huyền Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 59 - 70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407657

Kỹ năng sống - hành trang không thể thiếu để mỗi người bước vào đời. Nếu không được trang bị kỹ năng sống, trẻ sẽ dễ rơi vào các tệ nạn, mất lòng tin, bạo lực, mặc cảm, bị lạm dụng,... Để có sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ ngay từ những năm đầu đời đó, không thể không nhắc tới vai trò cùa người giáo viên mầm non. Chúng ta đang sống ở thể kỷ XXI, thế kỷ của sự bùng nổ thông tin, sự nhảy vọt về khoa học kỹ thuật và công nghệ, giúp chúng ta mở rộng vốn hiểu biết, mối quan hệ ra với thế giới. Bên cạnh những thông tin hay, hữu ích cũng có không ít những thông tin tiêu cực và trải sự thật. Chính vì thế, đòi hỏi giáo viên mầm non phải năng động hơn, có khả năng tìm kiếm, có năng lực nhận biết, chắt lọc những nội dung giáo dục kỹ năng sống hữu ích cần thiết, phù hợp để giáo dục cho trẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH