Một số giải pháp nâng cao sự gắn bó của người lao động tại các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Hà Trần, Đức Duy Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 67-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407663

Bài viết khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của người lao động làm việc tại các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình thông qua việc khảo sát 260 người lao động đang làm việc tại các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của người lao động làm việc tại các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, đó là: (1) Lương và phúc lợi, (2) Đào tạo và thăng tiến, (3) cấp trên và đồng nghiệp, (4) Danh tiếng công ty, (5) Văn hóa tổ chức. Kết quả của nghiên cứu sẽ cung cấp cho các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình những thông tin hữu ích về các nhân tố tác động đến sự gắn bó của người lao động, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường sự gắn bó của người lao động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH