Tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Gen Z: Nghiên cứu lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống (F&B) tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hà Lê, Thái Khoa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 148-151

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407665

 Dựa trên lý thuyết về mô hình độ tin cậy nguồn và mô hình về sức hấp dẫn của nguồn, nhóm tác giả phát triển các giả thuyết và xây dựng mô hình nghiên cứu khám phá các nhân tố người ảnh hưởng tác động đến quyết định mua hàng của Gen Z trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống (Food & Beverage - F&B) tại TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM). Kết quả nghiên cứu chỉ ra, 6 nhân tố là: Sự tin cậy
  Chuyên môn
  Độ nổi tiếng
  Sự yêu thích
  Giá trị giải trí
  Giá trị thông tin
  Thái độ của người tiêu dùng về người ảnh hưởng có mức độ ảnh hưởng tác động tích cực đến quyết định mua hàng của Gen Z ở lĩnh vực F&B tại TP. HCM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH