Ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại một số ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Huyền Đinh, Thanh Huyền Hoàng, Hương Giang Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 23-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407666

 Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ trong các dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP), đặc biệt là dịch vụ Smart Banking được xem như một xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến Hành vi sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng TMCP gồm: (1) Cảm nhận sự tự tin
  (2) Cảm nhận sự hữu ích
  (3) Cảm nhận chi phí tài chính
  (4) Cảm nhận rủi ro
  (5) Nhận thức sự tin tưởng
  (6) Thương hiệu hình ảnh ngân hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH