Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành đối với sản phẩm điện thoại thông minh thương hiệu Apple của người tiêu dùng thế hệ Z tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Tuấn Kiệt Mai, Mỹ Hồng Thi Nguyễn, Xuân Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 374-380

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407677

Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành (STT) đối với sản phẩm điện thoại thông minh (ĐTTM), thương hiệu Apple của người tiêu dùng (NTD) thế hệ z tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố tác động đến STT đối với sản phẩm ĐTTM thương hiệu Apple, gồm: Chất lượng cảm nhận, Giá trị cảm nhận, Hình ảnh thương hiệu, Sự hài lòng và Sự cam kết. Từ đó, bài nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm duy trì, củng cố lòng trung thành của NTD.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH