Tác động của quảng cáo lên ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Thành Nguyễn, Đức Nga Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 73-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407720

Bài viết xem xét và đánh giá tác động của Quảng cáo lên Ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Quảng cáo sẽ góp phần truyền thông, tác động đến Ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng, thông qua: Tính tin cậy, Giải trí và tương tác xã hội. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nâng cao hiệu quả quảng cáo cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ internet nhằm thu hút khách hàng (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).  , Tóm tắt tiếng anh, The paper aims to evaluate the impact of Advertising on the Intention to use internet services of customers in Vietnam. Research result shows that Advertising contributes to communication that affects the intention to use internet services of customers through Reliability, Entertainment and Social interaction. Based on the finding, some recommendations for internet service providers are proposed to improve the effectiveness of advertising so as to attract customers (In this paper, decimal numbers are formed under international standard).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH