Nâng cao động lực làm việc của giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội phục vụ đổi mới giáo dục đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 95 - 97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407748

Bài viết tìm hiểu thực trạng đánh giá động lực làm việc của giảng viên Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy còn một số điểm mạnh, hạn chế về đặc điểm công việc, đào tạo, bồi dưỡng, cơ hội phát triển nghề nghiệp, chế độ, chính sách, phúc lợi và môi trường làm việc. Kết quả nghiên cứu là cơ sở thực tiễn giúp lãnh đạo nhà trường và các nhà hoạch định chính sách ban hành các chính sách, kế hoạch, biện pháp đánh giá động lực làm việc của giảng viên một cách chính xác, khoa học và hợp lý., Tóm tắt tiếng anh, The article explores the current situation of assessing work motivation of lecturers of the University of Medicine and Pharmacy - Hanoi National University. The research results show that there are a number of strengths and limitations in terms of job characteristics, training, fostering and career development opportunities, regimes and policies, benefits and working environment. The research results are a practical basis to help the school leadership and policy makers issue policies, plans and measures to assess the work motivation of lecturers accurately, scientifically and reasonably.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH