Tổng quan các mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến du lịch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Toàn Lê, Xuân Sơn Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Duy Tân, 2023

Mô tả vật lý: 86 - 93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407752

Các nghiên cứu về mối quan hệ giữa ý định hành vi và việc sử dụng thực tế đã được thực hiện trong lĩnh vực du lịch, hành vi mua hàng, du lịch trực tuyến, ngân hàng di động, ngân hàng trực tuyến và sử dụng dịch vụ di động. Tuy nhiên, lĩnh vực du lịch có nhiều loại hình và điểm đến du lịch gắn liền với một khu vực, một địa danh, vì vậy các nhà nghiên cứu có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn mô hình nghiên cứu. Bài viết giới thiệu các lý thuyết nền và các nghiên cứu thực nghiệm về ý định lựa chọn điểm đến du lịch, và trên cơ sở đó các nhà nghiên cứu có thể xem xét, tham khảo để đề xuất mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến phù hợp., Tóm tắt tiếng anh, Studies on the relationship between behavioral intention and actual usage have been carried out in the areas of travel, purchasing behavior, online travel, mobile banking, online banking and usage mobile service. However, the field of tourism has many types and tourist destinations associated with an area, a place, so researchers may face difficulties in choosing a research model. The article introduces the background theories and empirical studies about the intention to choose a tourist destination, and on that basis, researchers can consider and refer to it to propose suitable research model of intention to choose destination.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH