Thương hiệu đô thị và cách tiếp cận cho thành phố Buôn Ma Thuột trở thành thành phố cà phê thế giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Thành

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 307 Communities

Thông tin xuất bản: Quy hoạch đô thị 2022

Mô tả vật lý: 29-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407778

Để xây dựng thương hiệu cho đô thị, trước hết phải xác định đô thị đó có gì khác biệt, có gì đặc trưng so với các đô thị khác tại Việt Nam và trên thế giới, để từ đó nâng tầm chúng lên thành thương hiệu. Với Việt Nam, việc lựa chọn các đô thị có lợi thế đặc biệt để xây dựng thành các đô thị có thương hiệu với vai trò là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, dịch vụ, du lịch... có khả năng cạnh tranh cao trong khu vực, quốc tế là rất cần thiết và cấp bách., Tóm tắt tiếng anh, In order to build a brand for an urban area, frst of all, it is necessary to determine what is different about that city, what is typical compared to other cities in Vietnam and in the world, in order to elevate them to a brand name. . For Vietnam, the selection of cities with special advantages to build into branded urban areas with the role of economic, fnancial, commercial, service, tourism... High competitiveness in the region and internationally is very necessary and urgent.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH