Quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam: thực trạng và gợi ý chính sách

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Ngọc Phạm, Thị Việt Hà Trần, Hoàng Linh Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 45388

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 407806

Thương mại điện tử [TMĐT] là một lĩnh vực giàu tiềm năng và hấp dẫn mọi chủ thể cả trong và ngoài nước tham gia. Tuy nhiên, sự phát triển của lĩnh vực này cũng đang chứa đựng và bộc lộ những hạn chế cần có sự quản lý hiệu quả hơn từ phía Nhà nước, đặc biệt là trong bối cảnh mở cửa và dưới tác động của dịch bệnh Covid-19 như hiện nay. Bài viết chủ yếu sử dụng phương pháp định tính, tập trung phân tích và đánh giá thực trạng chính sách quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam, làm rõ những bất cập, hạn chế cũng như đưa ra gợi ý các chính sách quản lý đối với lĩnh vực thương mại này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH